# Chất lượng dịch vụ
Chất lượng dịch vụ tại các cảng hàng không đã được nâng cao
Theo thống kê của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), sản lượng vận chuyển, khai thác về chuyến bay và hành khách tại các cảng hàng không đều tăng. Sản lượng hành khách đạt hơn 56,8 triệu, tăng 29,2% so với cùng kỳ năm trước.
Ý kiến không hài lòng của người bệnh giúp bệnh viện cải tiến chất lượng
Ngày 17/1, theo đánh giá của Sở Y tế TP. HCM, sản phẩm “Hệ thống ki ốt khảo sát ý kiến không hài lòng của người bệnh tại các bệnh viện” qua gần 7 năm triển khai vẫn còn nguyên giá trị, số lượt không hài lòng tăng hay giảm chỉ mang tính tương đối và chỉ thật sự ý nghĩa khi các bệnh viện phân tích nguyên nhân gốc rễ để có can thiệp thích hợp.